Follow my blog with Bloglovin febbit หาบิทคอยน์ฟรี และ เว็บหาบิทคอยน์ฟรี ไม่ต้องลงทุน ~ สร้างรายได้ออนไลน์ l ทำงานผ่านเว็บ l SecondJobMoney l

เว็บสร้างรายได้ออนไลน์แนะนำ

หาบิทคอยน์ฟรี Bitcoin & Bitcoin Games 2023 : รวมเว็บเคลมบิทคอยน์ฟรี 2023 และ เว็บบิทคอยน์เกมส์

Bitcoin 2023 : รวมเว็บเคลมบิทคอยน์ฟรี 2023 สำหรับสายขยัน จริงๆไม่จำเป็นต้องนั่ังเฝ้ารอเคลมบิทคอยน์ก็ได้นะครับเดวจะหงุดหงิดเอาว่าเมื่อไหร่จะถึงเวลาเคลมสักที แค่แวะดูแล้วก็ซื้อของเหมือนเราเดินในถนนคนเดินอ่ะครับ แต่ในถนนคนเดินเราซื้อของใช่มั้ย เว็บเคลมบิทคอยน์ก็เหมือนกันครับเวลาเราเล่นเกส์ดูหนังฟังเพลงอยู่หน้าจอคอมเราก็ไปแวะเข้าไปเว็บเคลมบิทคอยน์กันสักหน่อย...
Share:

Google Adsense

febbit หาบิทคอยน์ฟรี และ เว็บหาบิทคอยน์ฟรี ไม่ต้องลงทุน

          febbit รายได้เสริมผ่านเน็ตเว็บเคลมบิทคอยน์ฟรี (Bitcoin Game) หาบิทคอยน์ฟรีหรือเก็บบิทคอยน์ฟรีไม่ต้องลงทุนด้วยการทำเหมืองบิทคอยน์จำลอง เพื่อนๆคงจะหาเก็บบิทคอยน์สายฟรี (Free Bitcoin) มามากมายเลยทีเดียวเว็บเคลมสายฟรีหาบิทคอยน์ฟรีโดยไม่ต้องลงทุนก็มีเคลมแบบไม่จำกัดเวลา เคลมทุกๆ 1นาที , 2นาที , 3นาที , 5นาที , 30นาที บ้างเคลมรายชั่วโมงหรือบางเว็บอาจจะเคลมรายวันไปเลยก็มีสำหรับในตอนนี้ febbit ก็เป็นเว็บเคลมบิทคอยน์สายฟรีแนวบิทคอยน์เกมส์ (Mining game) อีกเว็บหาบิทคอยน์ฟรีเว็บหนึ่งที่ผมต้องแนะนำ! 


เว็บนี้สามารถเก็บบิทคอยน์ฟรีและหาบิทคอยน์ฟรีได้ทุกๆ 1 ชั่วโมง ต่อ 10 satoshi แต่ถ้าหากเพื่อนๆสามารถอัพเลเวลขึ้น บวกกับอัพเกรดชิป 
ในการทำเหมืองบิทคอยน์เกมส์แบบจำลอง (Bitcoin mining game) เราก็จะเก็บบิทคอยน์ได้มากกว่า 10 satoshi ต่อ 1 ชั่วโมงครับ เอาง่ายๆก็คือยิ่งเลเวลเยอะและอัพเกรดชิปมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งเก็บบิทคอยน์ได้เยอะขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ



ส่วนขั้นต่ำในการถอนบิทคอยน์ (Minimum bitcoin withdrawal) ออกจาก febbit นั้น อยู่ที่ 1,000 satoshi ถอนเข้ากระเป๋า FaucetHub เว็บนี้โอนไวมากครับไม่ถึง 3 นาที เราก็จะได้บิทคอยน์ฟรี (Bitcoin Free) เข้ากระเป๋ากันแล้วล่ะครับ ต่อจากนี้หาบิทคอยน์ฟรีก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป



พูดถึงวิธีการสมัคร febbit ก็ไม่ยากครับ เพียงแค่เพื่อนๆมี Google Account ก็สามารถใช้ในการสมัคร febbit เพื่อหาบิทคอยน์ฟรีได้เลยครับ ส่วนวิธีเก็บบิทคอยน์ฟรีโดย febbit เดี๋ยวเราไปดูกันครับ



เมื่อเราเข้ามาหน้าแรก febbit.com หน้าตาก็จะเป็นแบบนี้ครับ



คลิก PLAY NOW ต่อด้วย Sign in ด้วย Google Acount 


และแล้วเราก็มาถึงเหมือนแร่ขุดบิทคอยน์ วิธีทำให้น้องกบขุดบิทคอยน์ให้เราก็ไม่ยากเลยครับ ก่อนอื่นคลิกคูลดาวน์ (Cool down) เพื่อรีเซ็ทค่าความร้อนในการขุดหรือทำให้น้องกบหายเหนื่อย แล้วทำการเดินหน้าขุดบิทคอยน์ต่อไปครับ ทุกๆ ครั้งที่เราคลิกคลูดาวน์ Cool down ที่รถเข็ญก็จะได้รับ xp+1 , xp+10 




ต่อไปคลิกสายฟ้า เพื่อเพิ่มพลังงานแบตเตอรี่ของน้องกบในการขุดบิทคอยน์ครับ และทุกๆ ครั้งเมื่อเราคลิกเพิ่มแบตเตอรี่จะได้รับ xp+1 , xp+10 เช่นกัน ในบางครั้งอาจจะได้ของรางวัลด้วยนะ 




ส่วน (Collect) คือการเก็บบิทคอยน์ฟรีทุกๆ 1 ชั่วโมง จะได้บิทคอยน์มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับเลเวลน้องกบนะครับ อ้อ! อย่าลืมกดมอง (View) ดูโฆษณา 15 วินาที 



เพื่อรับ satoshi x2 ด้วยนะ อย่าเผลอไปกดยกเลิก (Cancel) เชียวล่ะไม่งั้นเราก็จะอดรับ satoshi x2 นะครับผม แล้วเราก็จะได้รับรางวัลคือเครดิต Credit (CR) , บิทคอยน์ Satoshi (SAT) , เพชร Febbit (FBT)  กี่ satoshi ก็ว่ากันไปตามระดับเลเวล และค่าประสบการณ์ Experience (XP) 




ง่ายใช่มั้ยล่ะครับ คลิกเก็บแบบนี้ไปเรื่อยๆ เดี๋ยวเลเวลก็จะอัพแล้วเราก็จะได้เก็บบิทคอยน์ (Claim Bitcoin) มากขึ้นเรื่อยๆ เก็บทีละเล็กทีละน้อยเดี๋ยวก็ถอนบิทคอยน์ออกได้แล้วล่ะครับ

หลักฐานการถอนบิทคอยน์


febbit withdrawal อัพเดทถอนบิทคอยน์ 1171 satoshi 21-2-62


สมัคร febbit คลิกที่นี่


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------



Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โฆษณากูเกิล

ตามหาบทความสร้างรายได้ออนไลน์

โฆษณาจาก Google

Powered by Google Translate

เยี่ยมชมแฟนเพจสร้างรายได้ออนไลน์

ผู้เข้ามาศึกษาบล็อกสร้างรายได้ออนไลน์

โฆษณากูเกิล

บทความสร้างรายได้ออนไลน์ยอดฮิต

เว็บสร้างรายได้ออนไลน์แนะนำ

Google Adsense