Follow my blog with Bloglovin Paypal วิธีสมัคร l Paypal Thailand ~ สร้างรายได้ออนไลน์ l ทำงานผ่านเว็บ l SecondJobMoney l

เว็บสร้างรายได้ออนไลน์แนะนำ

หาบิทคอยน์ฟรี Bitcoin & Bitcoin Games 2023 : รวมเว็บเคลมบิทคอยน์ฟรี 2023 และ เว็บบิทคอยน์เกมส์

Bitcoin 2023 : รวมเว็บเคลมบิทคอยน์ฟรี 2023 สำหรับสายขยัน จริงๆไม่จำเป็นต้องนั่ังเฝ้ารอเคลมบิทคอยน์ก็ได้นะครับเดวจะหงุดหงิดเอาว่าเมื่อไหร่จะถึงเวลาเคลมสักที แค่แวะดูแล้วก็ซื้อของเหมือนเราเดินในถนนคนเดินอ่ะครับ แต่ในถนนคนเดินเราซื้อของใช่มั้ย เว็บเคลมบิทคอยน์ก็เหมือนกันครับเวลาเราเล่นเกส์ดูหนังฟังเพลงอยู่หน้าจอคอมเราก็ไปแวะเข้าไปเว็บเคลมบิทคอยน์กันสักหน่อย...
Share:

Google Adsense

Paypal วิธีสมัคร l Paypal Thailand


10 Step วิธีสมัคร Paypal ด้วยตัวคุณเอง : Paypal Thailand

วิธีสมัครบัญชีPayPal ปี 2559

สวัสดีครับเพื่อนๆ เนื้อหาของกระทู้นี้ แนะนำสำหรับเพื่อนๆมือใหม่ที่ต้องการจะมีบัญชี PayPal  เท่านั้น 

วันนี้จะมาแนะนำวิธีสมัครใช้ บริการบัญชี PayPal ในปี 2559 นี้กัน ผมจะแนะนำตั้งแต่เริ่มต้น จนไปถึงขั้นตอนยืนยันที่อีเมล์ (ไม่ได้สอนขั้นตอนผูกกับบัตรเดรบิตเครดิต สามารถใส่ทีหลังได้)

หลังจากสมัครและยืนยันที่อีเมล์เสร็จ เพื่อนๆก็สามารถที่จะ ซื้อ,ชำระสินค้าออนไลน์ ซื้อโฮส ซื้อของต่างประเทศ ส่งตังให้เพื่อน ฯลฯ อีกมากมาย และที่สำคัญไว้เป็นบัญชีสำหรับเก็บเงินจากการที่เราหาเงินผ่านทางอินเทอร์เน็ตได้เลยครับ

ตอนนี้paypalยังไม่มีระบบเติมเงินสดเข้าไปยังบัญชี แต่สามารถผูกและตัดเงินกับ บัตร เดบิต,เครดิต(ตอนนี้มี ธนาคารกรุงเทพ บีเฟิส,ธนาคารกสิกรไทย ไซเบอร์แบงค์กิ้ง) หรือตัวกลางคนขายที่เชื่อถือได้ แทนครับ เดี๋ยวแนะนำท้ายบท

มาเริ่มขั้นตอนแรกก็คือ เข้าไปยังเว็บไซต์ https://www.paypal.com หรือจะค้นใน google ว่า PayPal ก็ไม่ว่ากัน

หลังจากนั้นทำตามขั้นตอนที่ผมทำไว้ 10 ขั้นตอนด้านล่างนี้ครับ





















เป็นอันเสร็จสมบูรณ์แล้วครับหลังจากนี้ก็สามารถใช้งาน ซื้อของ,ซื้อสินค้าออนไลน์ และรอเก็บเงินได้เลยครับสามารถผูกกับบัตร เครดิตหรือเดบิตได้ สามารถหาดูได้จาก google ครับ

แต่หากไม่อยากวุ่นวายก็ สามารถ เติมเงินเข้าPayPalผ่านคนกลาง ผมแนะนำเว็บไซต์ http://addmepay.com  เพราะมีหลักฐาน และโอนไวด้วยครับ
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โฆษณากูเกิล

ตามหาบทความสร้างรายได้ออนไลน์

โฆษณาจาก Google

Powered by Google Translate

เยี่ยมชมแฟนเพจสร้างรายได้ออนไลน์

ผู้เข้ามาศึกษาบล็อกสร้างรายได้ออนไลน์

โฆษณากูเกิล

บทความสร้างรายได้ออนไลน์ยอดฮิต

คลังแสงบทความสร้างรายได้ออนไลน์

เว็บสร้างรายได้ออนไลน์แนะนำ

Google Adsense